Thứ Năm, 21 tháng 2, 2013

Dịch vụ chụp anh cho bé yêu, phục chế ảnh tại Thời Đại Studio


Em bé nào cũng phải có một bộ ảnh của riêng mình và bố mẹ nào cũng mong muốn thiên thần bé nhỏ của mình sẽ có được những bức ảnh đẹp nhất , trong sáng nhất … 

ÐẶC BIỆT : ALBUM CHỤP ẢNH CHO BÉ YÊU : ( Update các mẫu thiết kế hằng tháng )

chup anh cho be yeu
  1. 1. Chúng tôi giới thiệu những mẫu Album do chúng tôi tự vẽ và thiết kế , quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm khi những bộ Album này không một ảnh viện nào có . Những mẫu album của chúng tôi không phải là những mẫu bình thường như các quý khách thường thấy . Mỗi album sẽ thể hiện phong cách riêng của từng bé theo các độ tuổi khác nhau , một câu chuyện riêng để mỗi khi lật 1 trang là như cả  không gian mới mở ra ... 
  2. 2. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ chụp ảnh gia đình và ảnh thời trang, được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn. Với những sáng tạo mới lạ, điều mà các bạn quan tâm là làm sao có được những khoảnh khắc đẹp và tự nhiên. Dựa trên những điều đó Thoidai Studio là địa chỉ để lưu giữ những hình ảnh chân thực, sống động. Với góc nhìn từ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp cùng với chuyên viên trang điểm sao cho phù hợp với từng khuôn mặt, vóc dáng và phong cách riêng của từng bạn. Sẽ làm cho bức hình của bạn có ý nghĩa hơn. Thoidai Studio nhất định sẽ mang lại niềm vui và những câu chuyện thật đẹp được thể hiện trên Album của chính bạn!
  3. 3. Đặc biệt Thoidai Studio còn là nơi được biết đến với dịch vụ "Phục Chế Ảnh Số 1 Việt Nam". Với trình độ cao, kinh nghiêm lâu năm, Studio sẽ "Làm Mới" lại những bức ảnh ngày xưa đã bị ố và cũ đi theo thời gian. Đảm bảo bạn sẽ rất kinh ngạc khi so sánh những bức ảnh cũ và bức ảnh mới!
"Thoidai Studio uy  tín hàng đầu"!

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét